ประสบการณ์ เซลฟี่ Selfie จะเปลี่ยนไปเมื่อรู้จัก AirSelfie

เซลฟี่ ( Selfie ) การถ่ายรูปภาพของตนเองด้วยตัวเอง คือคำศัพท์ใหม่ที่พึ่งเกิดขึ้นมาในไม่นานนัก เริ่มมีการระบุคำศัพท์นี้ขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ.2013 และหลังจากที่มีการถ่ายภาพแบบเซลฟี่แล้ว ก็มักจะมีการนำภาพเหล่านั้นไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์อย่าง Instagram , Facebook , Snapchat หรือ Twitter จนดูเหมือนกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ซึ่งในตอนนี้ในสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆนั้นมีภาพเซลฟี่ มากมายเต็มไปหมด จนบางครั้งก็ดูเหมือนๆกัน ดูซ้ำซากจำเจ คนส่วนใหญ่ลงรูป เซลฟี่ แทบตลอดเวลาในโลกสังคมออนไลน์ ถ้าต้องการเซลฟี่แบบใหม่ๆ แบบที่แตกต่าง ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบเซลฟี่ แล้วเบื่อวิธีการเซลฟี่แบบเดิมๆแล้วล่ะก็ ต้องมารู้จักเทคโนโลยี โดรนที่จะทำให้ ประสบการณ์ เซลฟี่ ( Selfie ) เปลี่ยนไปเมื่อได้รู้จักเทคโนโลยี  AirSelfie

 

เทคโนโลยีสำหรับ การเซลฟี่สุดล้ำ AirSelfie

พอกันทีกับการถือกล้องถ่ายรูปเซลฟี่ พบกับ เทคโนโลยีสำหรับการเซลฟี่ การถ่ายรูปผ่าน โดรนเซลฟี่สุดล้ำอย่าง AirSelfie ที่สามารถควบคุมได้จากแอพคลิเคชั่นผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถสั่งให้โดรนบินกลางอากาศเพื่อถ่ายรูปในมุมที่ต้องการได้ โดยไม่จำเป็นต้องรอคอยถือกล้องโทรศัพท์ไว้สำหรับถ่ายรูปเซลฟี่ ทำให้ได้ภาพในมุมมองใหม่ๆ มากมายและประสบการณ์ถ่ายรูป เซลฟี่ ก็จะสนุกและแตกต่างจากเดิมมากขึ้น ถ่ายรูปจากมุมไหนก็ได้ โพสท่าไหนก็ได้ และไม่ต้องกลัวว่าจะมีคนหลุดกรอบเฟรมเซลฟี่อีกต่อไป ผ่านเทคโนโลยี AirSelfie นี่ถ่ายรูปได้ครบทุกคนในภาพเฟรมเดียวกันอย่างแน่นอน

 

AirSelfie

และ โดรน AirSelfie นั้นมีขนาดกระทัดรัดเพียงแค่ฝ่ามือของคุณเท่านั้นเอง สามารถพกพามันใส่กระเป๋ากางเกงได้หรือพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลา ไม่มีได้พลาดช่วงเวลาถ่ายภาพสุดสำคัญอย่างแน่นอน ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแบบนี่ คอชอบถ่ายภาพเซลฟี่ ชอบถ่ายรูปภาพต้องไม่ควรพลาดเลย ส่วนราคาเริ่มต้นในตอนนี่ก็อยู่ที่ 299 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 9,750 บาทนั้นเอง ถ้าอยากรับชม โดรน เทคโนโลยี AirSelfie นี่มากขึ้นว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง

 

เป็นเทคโนโลยีสำหรับการเซลฟี่ การถ่ายภาพที่น่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับ AirSelfie แถมยังสามารถพกพาไปได้ทุกที่อีกด้วย สะดวกสบายและสามารถเก็บรูปภาพได้ทุกรูปแบบ ทุกมุมมอง และทุกคนได้ในเฟรมเดียวด้วย เทคโนโลยี AirSelfie เทคโนโลยีนี่จะทำให้ประสบการณ์เซลฟี่ของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างแน่นอน บอกลาวิธีเซลฟี่แบบเดิมๆ และพบกับการเซลฟี่แบบล้ำสมัยกับเทคโนโลยี AirSelfie นี่ สามารถรับชมวิดิโอของ AirSelfie นี่เพื่อรู้จักมันให้มากขึ้นได้

 

ที่มา: youtube.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn