จุดเริ่มต้นความสำเร็จของแชแนลรีวิวของเล่น โดยเด็กน้อย 6 ขวบ ผู้มีรายได้มากกว่า 363 ล้านบาทต่อปี

ความประสบความสำเร็จนั้นขึ้นอยู่กับช่วงวัยเสมอไปหรือ อายุยังสามารถวัดได้อยู่หรือเปล่า ว่าใครจะประสบความสำเร็จ แม้แต่เด็กน้อย หรือแม้แต่ผู้สูงอายุ หรือใครวัยใดก็ตาม นั้นก็สามารถประสบความสำเร็จได้ หากพวกเขารู้จักวิธีที่จะนำพาพวกเขาไปสู่ความสำเร็จ และในยุคดิจิทัลนี่ ใครๆก็สามารถทำสิ่งที่รักและสามารถหาเงินจากมันได้ ไม่ว่าจะเป็น เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ต่างก็ทำได้หมด โลกดิจิทัล อินเทอร์เน็ต ได้ทำลายขีดจำกัดที่เคยมีมามากมายในอดีต ทำลายความไม่พร้อมและสร้างโลกที่ทุกคนสามารถทำอะไรก็ได้ผ่านทางโลกดิจิทัล โลกอินเทอร์เน็ตได้ โดยเฉพาะผ่านทาง Youtube ที่ให้อิสระทุกคนที่จะมาแสดงความสามารถ แสดงความชอบในสิ่งที่ตนเองรัก อย่าง ร้องเพลง เต้น เล่นเกม หรือ รีวิวต่างๆ แถมยังได้เงินจาก Youtube ได้อีกด้วย  มารู้จัก เด็กชายอายุ 6 ขวบ ผู้มีรายได้ถึง 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือตีค่าเป็นเงินไทยถึง  357 ล้านบาท ผ่านการ รีวิว ของเล่น บน Youtube กันเถอะ ว่า เศรษฐีน้อยคนนี้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาทำได้อย่างไร และ จุดเริ่มต้นของแชแนล RyanToysReview

RyanToysReview อันดับที่ 8 จาก 10 Youtuber ที่สร้างรายได้มากที่สุดแห่งปี 2017

แชแนลรีวิวของเล่นของ หนุ่มน้อย ไรอัน นั้นภายในปี 2017 นี้ สร้างรายได้ถึง 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 357 ล้านบาทเลยทีเดียว แถมยังติด อันดับที่ 8 จาก 10 อันดับ Youtuber ที่สร้างรายได้มากที่สุดแห่งปี 2017 ที่จัดอันดับโดย Forbes อีกด้วย นับว่าเป็นปรากฏการณ์ ที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงการ Youtuber และโลกดิจิทัลทั่วโลกเป็นอย่างมาก ที่เด็กน้อยผู้มีอายุเพียง 6 ขวบ จะสามารถมีรายได้มากมายถึง 11 ล้านดอลลาร์สสหรัฐ จากการรีวิวของเล่นผ่านทาง Youtube และจากแชแนลรีวิวของเล่นของเขาที่มีชื่อว่า RyanToysReview ได้

ถ้าหากสงสัยว่า แชแนลของ ไรอัน นั้นมีที่มาเป็นอย่างไร ที่มาของ RyanToysReview เริ่มมาจากการที่พ่อแม่ของ ไรอัน นั้นชื่นชอบที่จะถ่ายวิดิโอของ ไรอัน ตั้งแต่เขาอายุ 3 ขวบ เวลาที่เขาได้รับของเล่นใหม่ๆ เมื่อแกะกล่องของเล่นเพื่อ เล่นกับของเล่นเหล่านั้น แถมนอกจากนี้ ไรอันยังเป็นแฟน แชแนลรีวิวของเล่น รีวิวสิ่งต่างๆของ Youtube อีกด้วย จึงทำให้เขามักจะทำการรีวิวของเล่นเหล่านั้นอยู่เสมอเมื่อถูกถ่ายวิดิโอ และหลังจากถ่ายวิดิโอเสร็จ พ่อแม่ของเขาก็ตัดสินใจนำวิดิโอเหล่านั้นไปเผยแพร่ในแชแนลชื่อว่า RyanToysReview

ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ไรอัน หนุ่มน้อยแห่งแชแนล RyanToysReview นั้น เขาหลงรักในการเล่นกับของเล่นต่างๆเป็นอย่างมาก ซึ่งเหมือนกับเด็กทั่วทุกคนแทบทุกมุมโลกที่หลงใหลในการเล่นของเล่น หลงใหลในของเล่นใหม่ๆเสมอๆ เหมือนตอนเด็กที่พวกเราทุกคนล้วนอยากได้ของเล่นบางสิ่งบางอย่าง แต่อาจจะไม่สามารถได้มันมาได้ หรืออย่างในวัยเด็กที่ไม่ว่าใครก็ตาม ก็ต้องเคยมีช่วงที่หลงใหล ชอบเล่นกับของเล่นบางสิ่งบางอย่างอยู่เสมอ ความหลงใหล ความตื่นตาตื่นใจและความสุขเมื่อได้พบกับของเล่นใหม่ๆและได้เล่นกับของเล่น นั้นคือสิ่งที่ทำให้ เด็กๆแทบทั่วโลกต่างติดตามและรักในการรับชมวิดิโอของ RyanToysReview

ในมุมมองของเด็กๆนั้นเขามองว่า ไรอัน นั้นเป็นเหมือนเพื่อนของเขาคนหนึ่ง การรับชมวิดิโอของ ไรอัน เหมือนการติดตามรับชมว่า เพื่อนกำลังเล่นของเล่นอะไรอยู่บ้าง แถมในวิดิโอของไรอันยังเต็มไปด้วยความสนุกสนาน สดใส อีกด้วย และจึงทำให้เด็กๆวัยเดียวกันกับ ไรอันที่ติดตามหรือรับชมวิดิโอของเขา รู้สึกสนุก รู้สึกเป็นมิตร รู้สึกดีเวลารับชมวิดิโอของ ไรอัน เสมอๆ

จุดเริ่มต้นแสนเรียบง่าย จากวิดิโอแรกอันโด่งดัง

วิดิโอที่สร้างชื่อเสียง สร้างกระแสให้กับคนมากมายทั่วโลกนั้นก็คือ วิดิโอของ ไรอัน ที่เล่นกับตัวต่อเลโก้ เพียงแค่วิดิโอของเด็กน้อยที่เล่นกับตัวต่อ เขาไม่ได้รีวิวหรือมีเทคนิคอะไรมากมายเพียงแค่ นำตัวต่อเลโก้ นั้นออกมาเล่นและต่อเป็น Block ต่างๆ เท่านั้นเอง วิดิโอนี้มีผู้รับชมถึง 41 ล้านวิว แต่ใช่ว่า แชแนลนี้จะประสบความสำเร็จอย่างนี้ตั้งแต่วันแรกๆ ในช่วงแรกๆที่มีวิดิโอนี้อัพโหลดลงนั้น มียอดวิวเพียงไม่กี่ยอดวิว แทบจะไม่ถึง 10 ด้วยซ้ำ แต่ในทุกวันนี้มันมียอดวิวรวมถึง 41 ล้านวิว และแชแนลนี้ยังมีวิดิโอ รีวิวของเล่นต่างๆอีกมากมาย ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการ ละเล่นของเล่น ที่แสนเรียบง่ายของเด็กน้อยวัย 3 ปี ที่ตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจในการได้เล่น ของเล่นใหม่ๆ เหมือนกับวัยเด็กของทุกคนหรือเด็กจากทุกๆที่แทบทั่วทั้งมุมโลกเท่านั้นเอง

เริ่มต้นตั้งแต่ปีค.ศ.2015 จนถึงตอนนี้ปีค.ศ.2017 ในปีนี้เอง แชแนล RyanToysReview กลายเป็นแชแนลที่มีรายได้มากถึง 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แถมติดอันดับที่ 8 จาก 10 อันดับ Youtuber ที่มีรายได้สูงสุดอีกด้วย   ทุกอย่างๆ นั้น เริ่มมาจากเพียง ความชอบ ความหลงไหลในเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่แสนเรียบง่ายเท่านั้นเอง

การมี Passion ไม่ว่าทำเรื่องใดก็จะมีความสุขและไปได้ดี

ความประสบความสำเร็จ ของ แชแนล RyanToysReview นั้นมาจากจุดเริ่มต้นที่เรียบแสนเรียบง่าย นั้นก็คือ ความชอบ ความหลงไหล ในของเล่น ของเด็กน้อยผู้ที่หลงรักในสิ่งนี้หัวปักหัวปำ เขาตื่นตาตื่นใจ มีความสุขทุกครั้งในการได้เล่นกับของเล่นใหม่ๆ ได้แกะกล่อง ได้พูดคุยรีวิวเกี่ยวกับของเล่นนั้นๆ เขาทำมันด้วยความสุข เขาทำมันด้วยความเบิกบานใจและพลังงานบวก สิ่งเหล่านี้ส่งไปถึงผู้ชมทุกเพศทุกวัยที่ติดตามแชแนลของเขาและสิ่งสำคัญที่สุด มันยังส่งผลไปถึงแล้วเด็กๆที่ติดตามแชแนลของเขาหรือรับชมแชแนลของเขากับผู้ปกครองอีกด้วย เมื่อเห็น ไรอัน มีความสุขมากๆ ไรอันที่ เปรียบเหมือน เพื่อนของเด็กที่ติดตามแชแนลนี่ ก็มีความสุขไปด้วย

ถ้าจะสรุปง่ายๆนั้นก็คือ ในความประสบความสำเร็จของ แชแนล RyanToysReview ของการทิ่วิดิโอของเด็กน้อยอายุ 6 ขวบนี่มาจากการที่ เขามี Passion หลงไหล ชอบ รักและมีความสุขในสิ่งที่เขาทำ แถมเขายังได้ส่งความสุข แรงบันดาลใจมากมายไปให้กับเด็กๆในวัยเดียวกันที่ติดตามเขาอีกด้วย จุดเริ่มต้นมาจากสิ่งที่เรียบง่าย อย่างเพียงแค่การแกะกล่องของเล่นและเล่นกับมันอย่างมีความสุข การที่มี Passion ต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เรื่องใดก็ตาม และทำสิ่งนั้นด้วย Passion ไม่ว่าเรื่องใดก็จะมีความสุขและไปได้ดี

พลังของการมี Passion แล้วไม่ว่าจะทำให้ งานหรือสิ่งที่ทำออกมาได้ดีแล้วนั้นยังทำให้มีความสุขได้อีกด้วย แถมการเห็นคนที่มี Passion ทำอะไรสักอย่างนั้นก็ทำให้เรานั้นมีความสุขร่วมไปด้วยแถมได้แรงบันดาลใจดีๆอีก แชแนลของเด็กชายอายุ 6 ขวบ RyanToysReview นั้นเป็นการที่ได้เห็น เด็กน้อยที่รักในการรีวิวของเล่น รักในการเล่นของเล่นมาเล่นกับของเล่นให้เราดู เรียบง่าย ไม่มีอะไรยาก แต่เพราะในทุกวิดิโอนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วย Passion ความสุข ของไรอัน จึงทำให้ วิดิโอของเขานั้นโด่งดังและมีผู้ติดตามมากมายนั้นเอง หา Passion ของคุณให้เจอ ทำสิ่งที่คุณรัก บางทีสักวันหนึ่งคุณอาจจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้อย่างเด็กชายอายุ 6 ขวบ ไรอัน ก็เป็นได้

 

ที่มา:  youtube.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn