Alexa ของขวัญคริสต์มาสมาแรงสุดในปี 2017

Alexa ลำโพงอัจฉริยะที่จะช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้นของ Amazon นั้นขึ้นแท่นมาแรงสุดๆ เลยในปี 2017 นี่ โดยจากยอดแอพคลิชั่น Amazon Alexa ขึ้นยอดดาวน์โหลดสูงสุดใน Playstore ของ Andriod ในช่วงเวลาคริสต์มาสนี่ จึงทำให้เดาได้ว่า Alexa ลำโพงอัจฉริยะ นั้นคือของขวัญคริสต์มาสที่มาแรงสุดในปี 2017 เป็นของฝากของขวัญสุดพิเศษเลยล่ะ ถึงแม้ทาง Amazon จะไม่ได้เปิดเผยยอดขายของ Alexa แต่จากยอดดาวน์โหลดและความนิยมที่เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นี่ ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ลำโพงอัจฉริยะ Alexa นั้นกำลังมาแรงอย่างแน่นอน

Alexa ลำโพงอัจฉริยะคือของขวัญสุดพิเศษ

ลองนึกดูว่า ถ้าหากคุณได้รับของขวัญเป็นลำโพงคู่ใจอัจฉริยะที่จะคอยทำให้ชีวิตประจำวันของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ถ้าของขวัญนั้นคือ Alexa ลำโพงอัจฉริยะนั้น เชื่อว่าไม่ว่าใครก็ต่างต้องดีใจกับของขวัญชิ้นนี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะสายเทคโนโลยีที่เล็งจ้องจับตาอยากจะมาครอบครองมันสักเครื่องหนึ่ง จะต้องตาลุกว้าวและรักผู้ที่ซื้อของขวัญนี่ให้อย่างสุดใจอย่างแน่นอน แถมทุกวันนี้ เทคโนโลยีก็เริ่มมีบทบาทต่อชีวิตมากขึ้น การให้ของขวัญด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำใจในช่วงปีใหม่และช่วงคริสต์มาสนั้น เป็นสิ่งแทนใจที่มีคุณค่าและคุณประโยชน์มากมายอย่างยิ่งเลยล่ะ มันเป็นของขวัญสุดพิเศษที่เข้ากับยุคดิจิทัล ยุคโลกปัจจุบันและอนาคตสุดๆ เลย หากไม่มีไอเดียจะซื้อของขวัญแนวเทคโนโลยีแล้วล่ะก็ Alexa ก็คือหนึ่งในไอเดียที่เหมาะสุดๆ ในการซื้อของขวัญให้คนที่คุณรักอย่างแน่นอน

Alexa ลำโพงอัจฉริยะ กำลังมาแรง

เทคโนโลยีแนวลำโพงอัจฉริยะนั้นกำลังมาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะผ่านรูปแบบสื่อ ภาพยนตร์ที่เราได้เห็นว่า ถ้าเกิดมีคู่หู ผู้ช่วยคู่ใจที่เป็นปัญญาอัจฉริยะ เป็นเทคโนโลยีที่สามารถโต้ตอบได้นั้นจะสุดยอดขนาดไหน แถมช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มีประโยชน์สารพัดภายในเครื่องเดียวแล้วล่ะก็ ลำโพงอัจฉริยะอย่าง Alexa นั้นกำลังมาแรงอย่างแน่นอน แถมในอนาคตลำโพง Alexa จะไม่ได้อยู่เพียงแค่ที่บ้านเท่านั้น ยังมีการพัฒนามันสำหรับการใช้งานในสำนักงาน ในออฟฟิศในอนาคตอีกด้วย เรียกได้ว่ากำลังมาแรงอย่างสุดๆ จริงๆ สำหรับ Alexa ก็ต้องรอติดตามว่ามันจะพัฒนาให้สุดยอดกว่านี่ไปได้อีกอย่างไร และแน่นอนว่า Amazon มีแผนการพัฒนาอุปกรณ์อัจฉริยะไม่ใช่เพียงแค่ Alexa ให้เจ๋งขึ้นไปมากกว่านี่มากมายแน่นอนในอนาคต ก็ต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ถ้าหากอยากรู้ว่าการทำงานของ Alexa นั้นเป็นอย่างไร บทความเก่าของเราได้ลงข้อมูลไว้แล้ว ลองย้อนกลับไปอ่านดูความสุดยอดของมันได้ที่บทความ : Alexa คืออะไร ปัญญาประดิษฐ์ลำโพงคู่ใจสุดล้ำจาก Amazon

 

ที่มา: ensurecommunication.com, businessinsider.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn