ราชินีแห่ง Instagram คนใหม่ คือนางฟ้าจาก Victoria’s Secret

Instagram หนึ่งแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่กำลังเติบโตและมาแรงเป็นอย่างมาก โซเชียลมีเดียอันเป็นที่โปรดปรานแก่ ผู้ที่ชื่นชอบการเสพรูปภาพ ภาพถ่าย ศิลปะ และการติดตาม วิถีชีวิตคนดัง นางแบบ ช่างภาพ หรือผู้คนที่มี Lifestyles ต่างๆตามแต่ที่ตนชื่นชอบ แน่นอนว่าใน Instagram นั้นมี Influencer ชื่อดังมากมายที่มียอดผู้ติดตามสูงและสร้างรายได้จำนวนมากต่อการโพสต์รูปภาพหนึ่งโพสต์ ณ ตอนนี้ ปี 2018 ราชินีแห่ง Instagram คนใหม่นั้นก็คือ นางฟ้าจาก Victoria’s Secret ที่สร้างรายได้ต่อโพสต์ถึง 70,000 ดอลลาร์ สหรัฐ หรือแปลงเป็นเงินไทยถึง 2 ล้าน 2 แสนบาทต่อโพสต์

Candice Swanepoel นางฟ้าที่หวนคืนวงการและราชินีแห่ง IG

Candice Swanepoel นางแบบสาวอายุ 29 ปีที่ได้เป็นนางแบบสังกัด Victoria Secret ตั้งแต่ปี 2010 ได้หวนคืนกลับมาเดินแบบในวงการ Victoria’s Secret ในงานแสดงครั้งล่าสุดปี 2017 ที่ประเทศจีน เมืองเซี่ยงไฮ หลังจากปี 2016 เธอไม่ได้เข้าร่วมเดินแบบในงานแสดงเนื่องจากเธอกำลังให้กำเนิดลูกคนแรกของเธออยู่นั้นเอง การกลับมาสู่วงการของเธอนั้นได้สร้างปรากฏการณ์ทำให้การแสดงปี 2017 มีสีสันขึ้นเป็นอย่างมาก พร้อมกับยอดผู้ติดตามที่ติดตามเธอผ่านทาง Instagram ก็ได้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

ยอดผู้ติดตามของ Candice Swanepoel ในปี 2018 นี้นั้นมีถึง 11.8 ล้านคนเลยทีเดียว และ โพสต์รูปภาพหนึ่งผ่านทาง Instagram ของเธอนั้นมีมูลค่าสูงถึง 70,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเป็นเงินไทยราวๆ 2 ล้าน 2 สองแสนบาท ต่อโพสต์หนึ่ง ทำให้เธอครองตำแหน่งราชินีแห่ง Instagram ในปี 2018 นี้นั้นเอง

นางแบบ นายแบบ อาชีพ Model นั้นถือว่าเหล่า Influencer ที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากใน Instagram นอกจากนี้เหล่านางแบบ นายแบบยังใช้ช่องทาง Instagram เป็นเครื่องมือทำมาหากินสร้างรายได้อีกช่องทางหนึ่งอีกด้วย แต่ใช่ว่า Instagram นั้นจะเป็นช่องทางสร้างรายได้เฉพาะเหล่านางแบบ นายแบบ คนดัง เท่านั้น ยังมี Influencer สายอื่นอีกหลากหลายคนที่สร้างรายได้จากช่องทางนี้ได้ และการหารายได้จาก Instagram นั้นก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับทุกวันนี้

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn