Line Taxi เปิดตัวแล้ว แอพเรียก Taxi เพื่อชีวิตในเมืองกรุงที่สบายยิ่งขึ้น

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เหนื่อยหน่ายกับการยืนรอคอยรถแท็กซี่หรือบางครั้งการโบกรถแท็กซี่สักคันหนึ่งก็ยากเหลือเกินอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับบริการเรียกแท็กซี่ Line Taxi ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วโดยในขณะนี้มีให้เรียกใช้งานเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อชีวิตในเมืองกรุงที่สบายยิ่งขึ้นต้องลองเรียก Line Taxi ซึ่งการเรียกบริการ Line Taxi นั้นจะอยู่ภายในแอพคลิเคชั่น LINEMAN

 

Line Taxi เรียกรถ Taxi ถูกกฎหมายสุดสะดวกสบาย

แอพเรียกใช้บริการรถแท็กซี่อย่างถูกกฎหมาย Line Taxi ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ใช้งานทั่วเขตกรุงเทพฯ การทำงานของการใช้งานก็แสนง่ายดายเป็นแค่เปิดแอพ Line Taxi กำหนดจุดหมาย-ปลายทางหลังจากนั้นแอพก็จะแสดงให้เห็นถึงค่าบริการและส่งข้อมูลของคนขับรถให้ผู้ใช้งานทางไลน์ได้อีกด้วย สะดวกและปลอดภัย

รับชมวิดิโอ บริการเรียกรถแท๊กซี่ผ่านแอพฯ LINE MAN ได้ที่นี่

Line นำเทรนด์เทคโนโลยีพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น

Line นั้นนอกจากจะมีการให้บริการแอพคลิเคชั่นสำหรับการสนทนาออนไลน์แล้วก็ได้มีการพัฒนาและผลิตแอพคลิเคชั่นนำเทรนด์เทคโนโลยีมาผสมผสานสร้างอาชีพได้มากยิ่งขึ้นอย่าง Line Man ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยสุดพิเศษที่จะสามารถไปรับไปส่งของ, ส่งอาหาร หรือแม้แต่ช่วยซื้อของจากร้านสะดวกซื้อก็ทำได้หมด ทั้งสร้างอาชีพและช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น หลังจากนั้นก็เป็นการมาถึงของ Line Taxi ที่จะมาช่วยให้การใช้ชีวิตเดินทางในเขตเมืองกรุงนั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมช่วยการันตีด้านความปลอดภัยและตัดปัญหา ยืนรอคอยรถนานและการโบกรถแท็กซี่ไม่ได้

 

ในทุกวันนี้ Line ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีการพัฒนาและผลิตเทคโนโลยีที่คอยช่วยเหลือให้ชีวิตคนนั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้นมากมายและ Line Taxi ก็เป็นอีกบริการหนึ่งที่มีคุณภาพและรับรองว่าจะช่วยให้การเดินทางในเมืองกรุงนั้นปลอดภัยและสบายยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ในช่วงพิเศษเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีส่วนลดสำหรับการใช้บริการอยู่จนถึงวันที่ 10 เมษายน 2561 เพราะฉะนั้นรีบไปโหลดแอพ LINEMAN มาใช้งานกันเลยเพื่อทดสอบดูเองว่าบริการ Line Taxi นั้นเป็นอย่างไร

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn