5 คำคมแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมจาก Angelina Jolie

แอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie) นักแสดงสาวผู้โด่งดังในเรื่องของความงามทั้งภายนอกและภายใน มีผู้คนมากมายยกย่องให้เธอเป็น หนึ่งในผู้หญิงที่สวยงามที่สุดในโลกเลยทีเดียว นอกจากเธอจะเป็นนักแสดงที่มากฝีมือ เธอยังเป็นผู้สนับสนุนทางมนุษยธรรมและทูตสันถวไมตรีของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) อีกด้วย ทั้งสวยงามและจิตใจงดงาม เธอจึงเป็นบุคคลต้นแบบสำหรับคนหลายๆ คนทั่วทั้งโลก มาอ่านคำคมแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมจาก Angelina Jolie เพื่อเติมเต็มวันนี้ของคุณให้มีแรงบันดาลใจมากขึ้นกันเถอะ

 

1.ใช้ชีวิตให้ดีที่สุด

“I will do the best I can with this life, to be of use.”

“ฉันจะทำใช้ชีวิตนี้ที่ฉันมีอยู่ให้ดีที่สุด.”

เพราะชีวิตมีอยู่เพียงชีวิตเดียว ทำมันให้เต็มที่ที่สุด

 

2.ออกนอกกรอบเสียบ้าง

“If you don’t get out of the box you’ve been raised in, you won’t understand how much bigger the world is.”

“ถ้าคุณไม่เคยออกจากกรอบที่คุณเคยถูกเลี้ยงดูมาโดยตลอดนั้น คุณก็จะไม่มีวันเข้าใจว่าโลกนั้นใหญ่ขนาดไหน.”

 

3.เลือกได้ว่าจะเป็นคนอย่างไร

“We have a choice about how we take what happens to us in our life and whether or not we allow it to turn us. We can become consumed by hate and darkness, or we’re able to regain our humanity somehow, or come to terms with things and learn something about ourselves.”

“พวกเราทุกคนมีทางเลือกที่จะรับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราเข้ามา เรามีสิทธิที่จะให้มันเปลี่ยนแปลงเราหรือไม่ก็ได้ พวกเราสามารถถูกกลืนกินโดยความเกลียดชังและความมืดมิด หรือพวกเราจะสามารถยึดมั่นความเป็นมนุษย์ของเราไว้หรือยอมรับในทุกสิ่งที่มันเป็นและเรียนรู้สิ่งเหล่านั้นเกี่ยวกับตัวของเรา.”

แน่นอนว่าไม่มีใครสามารถเลือกให้เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเราทุกคนเลือกได้ว่าต้องการจะเป็นคนอย่างไร เลือกได้ว่าจะยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นและเรียนรู้ที่จะอยู่กับมันได้

 

4.อย่าเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น

You think, ‘What if I make a mistake today, I’ll regret it’. I don’t believe in regret, I feel everything leads us to where we are and we have to just jump forward, mean well, commit and just see what happens.”

“ถ้าคุณคิดว่า “ถ้าฉันทำสิ่งที่ผิดพลาดวันนี้ ฉันจะเสียใจมันทีหลัง” ฉันไม่เคยเชื่อในเรื่องความเสียใจ ฉันรู้สึกว่าทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นจะนำพาเราไปสู่จุดที่เราอยู่ในตอนนี้และพวกเราเพียงแค่ต้องก้าวกระโดดไปให้ไกล ทำทุกสิ่งให้เต็มที่ที่สุดและก็รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น.”

 

5.การรักใครสักคนคือยอมรับความไม่สมบูรณ์แบบ

“We come to love not by finding the perfect person, but by learning to see an imperfect person perfectly.”

“พวกเรารักใครสักคนนั้นไม่เกี่ยวกับการตามหาคนที่สมบูรณ์แบบ แต่คือการเรียนรู้ที่จะรักในความไม่สมบูรณ์แบบของคนๆนั้นอยากสมบูรณ์แบบต่างหาก”

Angelina Jolie เป็นสตรีผู้ที่สมควรถูกยกย่องเป็นผู้ให้ที่เมตตาและงดงามทางจิตใจอย่างยิ่ง เธอคือต้นแบบผู้สร้างแรงบันดาลใจที่แท้จริง นำ 5 คำคมแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมนี้ไว้ใช้เติมพลังใจได้เสมอในวันที่คุณรู้สึกท้อแท้ กลับมาอ่านบทความนี้ได้หรือหากวันนี้ต้องการแรงบันดาลใจ คุณก็ได้รับมันแล้วจาก 5 คำคมแรงบันดาลใจนี้

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn