ชุดชั้นในแบบที่ไม่ต้องซัก ที่ได้แรงบันดาลใจจาก NASA

ชุดชั้นในเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องซักเป็นประจำและไม่เหมาะแก่การใส่ซ้ำบ่อยๆ ทำให้บ่อยครั้งก็ความขี้เกียจที่จะซักก็ทำให้มีผ้าเต็มตะกร้า เพื่อหาขจัดปัญหาความขี้เกียจในการซักชุดชั้นใน กางเกงใน แบรนด์แฟชั่นจากเดนมาร์ก Organic Basics ได้แรงบันดาลใจจาก ชุดชั้นในของนักบินอวกาศจาก NASA ในการสร้างชุดชั้นในที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุดล้ำสมัยที่ไม่จำเป็นต้องซักมันได้ยาวนานถึง 1 สัปดาห์

ชุดชั้นในใส่สบายและขจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.9% โดยไม่ต้องซักบ่อย

ชุดชั้นในจาก Organic Basics นั้นสามารถขจัดแบคทีเรียและความสกปรกต่างๆได้ในตัวถึง 99.9% นอกจากนี้ยังช่วยลดกลิ่นจากความสกปรกที่จะเกิดขึ้นได้อีกด้วย จุดประสงค์ของการออกแบบชุดชั้นในนี้ก็คือ เพื่อที่จะให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ โดยไม่จำเป็นต้องซักมันทุกครั้งหลังจากที่สวมใส่ เมื่อไม่จำเป็นต้องซักชุดชั้นในบ่อยๆ ก็จะช่วยประหยัดน้ำ ประหยัดพลังงาน ทำให้ชุดชั้นในจาก Organic Basics นั้นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยิ่ง แถมวัตถุดิบที่ใช้ผลิตชุดชั้นในนี้นั้นก็ถูกออกแบบมาให้สามารถรีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย

ชุดชั้นในของ Organic Basics ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อย่างการที่มันสวมใส่สบายและเข้าได้กับทุกสภาพอากาศไม่ว่าจะร้อนหรือเย็น

ความสุดยอดของชุดชั้นในนี้ก็คือไม่จำเป็นต้องซักบ่อยๆ และมันยังเป็นสิ่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุดๆ อีกด้วย ได้ทั้งประหยัดพลังงานและสวมใส่ชุดชั้นในที่สะดวกสบาย

 

ที่มา: independent.co.uk

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn