Dynasty ซีรีส์ฝรั่งดราม่าชั้นดี สนุกจริตละครไทย

ถ้าหากใครที่กำลังมองหาซีรีส์สนุกๆ อยากฝึกภาษาอังกฤษ แต่ก็ติดดราม่าแบบละครไทย ขอแนะนำซีรีส์ที่จะเป็นทุกอย่างที่คุณต้องการได้ นั้นก็คือ Dynasty ซีรีส์ฝรั่งดราม่าชั้นดี สนุกจริตละครไทย ที่เสียงใครต่อหลายคนต่างแนะนำบอกต่อว่ามันดีสุดๆ

เรื่องย่อ

Dynasty คือเรื่องราวของครอบครัว Carrington ครอบครัวที่รวยที่สุดเป็นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา พวกเขาใช้ชีวิตอย่างร่ำรวย ฟุ้งเฟ้อ ต่อมาครอบครัวนี้ก็ได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาลเมื่อ Blake Carrington ได้แต่งงานกับสาวละตินสุดสวย Cristal ที่ต่อมาได้กลายมาเป็นแม่เลี้ยงของ 2 พี่น้องตระกูล Carrington แต่สองพี่น้องนี้จะยอมสยบต่อแม่เลี้ยงคนใหม่ และตระกูล Carrington จะสามารถเป็นครอบครัวที่รวยอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาไปได้แค่ไหนกัน เมื่อพวกเขามีศัตรูทางธุรกิจมากมาย รับชมเรื่องราวที่เต็มไปด้วยดราม่าชั้นดีที่แสนสนุกและมีจริตตบตี ฝีปากอย่างละครไทยได้ที่ Dynasty

 

ตัวละครไม่โง่และเดินเรื่องเร็ว

สิ่งหนึ่งที่น่าหงุดงิดในละครไทยบางเรื่อง นั้นก็คือ ตัวละครบางตัวก็มีมิติเดียว หรือบางตัวละครก็โง่เกินไป ไม่เคยทันเหตุการณ์อะไรเลยและเรื่องดำเนินไปอย่างช้าๆ บางตอนแทบจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยนอกจาก ฉากการเดินไปเดินมาในออฟฟิศ ฉากพูดคุยสัมเพเหระที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง แต่เรื่อง Dynasty นั้นไม่เป็นอย่างนั้น

Dynasty นั้นมีตัวละครที่ไม่โง่หลายตัว แต่ละตัวละครมีความฉลาด รู้เท่าทันเหตุการณ์ ไม่โง่ตลอดเวลา และแต่ละตัวละครมีจุดเด่นที่มีสีสัน และที่สำคัญที่สุดตัวละครในเรื่อง Dynasty นั้นเต็มไปด้วยตัวละครที่มีมิติ ไม่มีใครที่ดีหรือเลวร้ายไปทั้งหมด แต่ก็ยังรักษาความสนุกในจริตตัวละครสไตล์ละครน้ำเน่าตามต้นฉบับไว้ได้ดี

เนื้อเรื่องเดินเร็ว ไม่ต้องห่วงกับการต้องมานั่งติดตามว่าจะคลายปมที่เปิดเรื่องไว้ได้อีกนานมั้ย เนื้อเรื่องจะลากยาวจนเรื่อยเปื่อย เพราะซีรีส์เรื่องนี้เดินเรื่องเร็ว แทบทุกอย่างถูกคลี่คลายได้เร็ว ไม่ถูกปล่อยทิ้งไว้นานและนั้นทำให้เนื้อเรื่องมีความสดใหม่ สนุกและไม่น่าเบื่อ

 

ถ้ากำลังตามหาซีรีส์ที่การันตีว่าดี สนุกและดูแล้วรับรองว่าติดแน่นอน มาช่วยคลายเครียดเรื่องงาน มาช่วยเติมสีสันในชีวิต ซีรีส์ Dynasty คือซีรีส์ครบรสและจะถูกจริตคนหลายคนอย่างแน่นอน ลองให้โอกาสมันสักตอนสองตอนแล้วคุณจะติดมันสุดๆ

โดยซีรีส์เรื่องนี้สามารถรับชมทั้งซีซั่นพร้อมคำบรรยายไทยได้ที่ Netflix

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn