การขยายบริษัทหรือแบรนด์ของคุณด้วยคำแนะนำใหม่นี้เพื่ออิทธิพลกลยุทธ์

ลองดูแบรนด์และบุคคลที่คุณติดตามและรับแรงบันดาลใจจากไม่ว่าจะเป็นใน LinkedIn Pulse บล็อกหรือที่งานต่างๆ อะไรที่เกี่ยวกับคนเหล่านี้ที่ทำให้คุณฟังอย่างใกล้ชิดมากขึ้นเมื่อเทียบกับคนรอบข้างในอุตสาหกรรม

พวกเขาเป็นผู้มีอิทธิพล

ผู้มีอิทธิพลเป็นบุคคลหรือแบรนด์ที่ถือว่าเป็นผู้นำทางความคิดและเทรนด์ในช่องเฉพาะของตน นี่อาจเป็นเรื่องที่กว้างเหมือนกับธุรกิจแฟชั่นและการโฆษณาหรือเฉพาะเช่นการเพิ่มประสิทธิภาพ Landing Page การออกแบบเครื่องประดับหรือการทำเหมืองตามหลักจริยธรรม ผู้มีอิทธิพลในหมู่คนเหล่านี้มีสัดส่วนมากขึ้นต่อไปนี้ – คนฟังพวกเขาเพราะพวกเขามีความชำนาญอำนาจและประวัติความเป็นมาที่พิสูจน์แล้วว่ากำลังก้าวไปข้างหน้าของเส้นโค้ง (บ่อยครั้งที่พวกเขายังสนุกสนาน)

ในขณะที่การมีบุคคลและแบรนด์เป็นแบบอย่างที่น่าติดตามก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม คุณอาจจะอยากเป็นแบรนด์หรือบุคคลอื่นที่ต้องการติดตามและเรียนรู้

คำถามคือคุณเป็นผู้มีอิทธิพลอย่างแท้จริงอย่างไร? หลังจากทั้งหมดไม่เพียง แต่ทุกคนสามารถเป็นหนึ่งหรือจะมีเสียงมากเกินไป

เพื่อเป็นผู้มีอิทธิพลในอุตสาหกรรมของคุณคุณจำเป็นต้องมีกลยุทธ์ที่มั่นคงเพื่อพัฒนาแบรนด์ของแต่ละ บริษัท หรือ บริษัทของคุณ วิธีการเป็นผู้มีอิทธิพลในอุตสาหกรรมของคุณเราจะนำคุณผ่านขั้นตอนที่คุณต้องใช้ในการสร้างตัวเองและขยายการเข้าถึงของคุณ คุณจะได้เรียนรู้:

สิ่งที่ทำให้บุคคลหรือแบรนด์มีอิทธิพล – จิตวิทยาที่อยู่เบื้องหลังอิทธิพลคืออะไร? สิ่งที่มีคุณสมบัติเป็นคนที่มีอิทธิพล?

สร้างกลยุทธ์ผู้มีอิทธิพลของคุณ – เรียนรู้วิธีระบุผู้ชมสร้างกลยุทธ์เนื้อหาและสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองหรือแบรนด์ของคุณในฐานะผู้เชี่ยวชาญและผู้นำทางความคิด

ขยายการเข้าถึงของคุณ – รับคำแนะนำในการดำเนินการต่อไปในการเพิ่มความตระหนักต่อไปและตราสินค้าผ่านระบบเครือข่ายกิจกรรมออนไลน์และกิจกรรมต่าง ๆ

 

Cr: https://goo.gl/VvKLgz

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn