มาแล้วเกม AR ใน Messenger ของคุณด้วยวิดีโอแชทเกม AR

ท้าทายเพื่อนของคุณด้วยวิดีโอแชทเกม AR ใน Messenger

ในช่วงเวลาที่เราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ IRL การแชทวิดีโอของ Messenger จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับคนที่คุณสนใจได้แบบเรียลไทม์ การแชทแบบเห็นหน้ากันสดทำให้ทุกความแตกต่างเมื่อคุณมีข่าวที่น่าตื่นเต้นในการแบ่งปันคุณต้องเป็นเพื่อนที่กำลังศึกษาเพื่อการทดสอบที่ยิ่งใหญ่หรือเพียงแค่ต้องการใช้เวลาร่วมกัน วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะทำให้การติดต่อกับเพื่อน ๆ ในวิดีโอแชทสนุกยิ่งขึ้นและมีการแข่งขัน! – มีวิดีโอแชทหลายเกม AR คุณสามารถเล่นกับคนได้มากถึงหกคนต่อครั้งทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมมีความโต้ตอบและสังคมมากขึ้น

https://www.facebook.com/messenger/videos/2086147668171569/?t=15

 

ในการทดลองใช้ตัวคุณเองให้แน่ใจว่าคุณมี Messenger เวอร์ชันล่าสุด เปิดการสนทนาที่มีอยู่หรือค้นหาบุคคลหรือกลุ่มคนที่คุณต้องการแชทด้วยและแตะไอคอนวิดีโอที่มุมบนขวาของหน้าจอ จากนั้นเพียงแค่แตะปุ่มดาวและเลือกเกม AR – บุคคลหรือกลุ่มที่คุณกำลังแชทด้วยวิดีโอจะได้รับการแจ้งเตือนว่าถึงเวลาที่จะได้เล่นเกมแล้ว

ผู้คนยังคงพบวิดีโอแชทใน Messenger โดยมีการแชทวิดีโอกว่า 17 พันล้านครั้งในปีที่แล้วซึ่งมากเป็นสองเท่าของปีก่อนหน้า เราหวังว่าประสบการณ์ใหม่นี้จะเป็นไปได้โดย AR Studio จะช่วยให้คุณสร้างความทรงจำที่สนุกสนานกับคนที่คุณสนใจมากที่สุดแม้ว่าคุณจะไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn