Facebook Watch Is Going Global

มาแล้วกับ Facebook Watch เป็นเครื่องมือใหม่ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกสามารถค้นพบวิดีโอใหม่ ๆ และโต้ตอบกับเพื่อนได้แบบทันที

เมื่อไม่นานมานี้เราได้เปิดตัว Watch ในสหรัฐฯเมื่อหนึ่งปีเพื่อให้ผู้คนใน Facebook สามารถหารายการและผู้สร้างวิดีโอที่พวกเขาชื่นชอบและเริ่มต้นการสนทนากับเพื่อน ๆ แฟนคนอื่น ๆ และแม้แต่ผู้สร้างเอง ในช่วงปีที่ผ่านมาเราได้สร้างประสบการณ์ที่น่าสนใจทางสังคมมากยิ่งขึ้นเช่นทำให้คุณสามารถดูวิดีโอที่เพื่อน ๆ ชอบหรือแชร์ได้ง่ายขึ้นสร้างรายการที่มีส่วนร่วมของผู้ชมในเพจเองและเปิดดูวิดีโอจาก Pages การอัปเดตเหล่านี้ช่วยให้ผู้คนค้นพบและมีส่วนร่วมกับวิดีโอที่พวกเขาชื่นชอบได้มากขึ้นจากการพูดคุย

https://www.facebook.com/facebook/videos/2212492925662064/?t=53

 

ขณะนี้เราพร้อมให้บริการแก่ทุกคนทั่วโลก สถานที่ในการค้นพบวิดีโอใหม่ ๆ : ค้นหาวิดีโอล่าสุดที่ประกอบไปด้วยความบันเทิงกีฬาข่าวและอื่น ๆ ทั้งหมดในฟีดการดูในแบบของคุณ

สถานที่ในการค้นพบวิดีโอใหม่ ๆ : ค้นหาวิดีโอล่าสุดที่ประกอบไปด้วยความบันเทิงกีฬาข่าวและอื่น ๆ ทั้งหมดในฟีดการดูในแบบของคุณ

วิธีติดต่อกับผู้สร้างและผู้เผยแพร่โฆษณาที่คุณชื่นชอบ: ที่ด้านบนของฟีดการติดตามคุณจะเห็นรายการเฝ้าดูของคุณซึ่งเป็นวิดีโอล่าสุดจากหน้าที่คุณติดตาม ปรับแต่งส่วนนี้โดยการติดตามหน้าเว็บเพิ่มเติมหรือนำหน้าออกจากรายการติดตามใน Watch

สำหรับวิดีโอที่บันทึกไว้: หากคุณเห็นวิดีโอในฟีดข่าว แต่ไม่มีเวลาดูวิดีโอได้ทันทีคุณสามารถบันทึกวิดีโอไว้ใน Watch ในภายหลังได้
วิดีโอที่คุณสามารถมีส่วนร่วมได้: เราสร้างประสบการณ์วิดีโอใหม่ ๆ ที่ทำให้ผู้คนอยู่ที่ศูนย์กลางทำให้พวกเขาสามารถกำหนดทิศทางของเนื้อหาได้ เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะสามารถหาประสบการณ์วิดีโอใหม่ ๆ ในฟีดการดูของคุณเช่นกลุ่มการดูพรีเมียร์และวิดีโอที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของผู้ชมเช่นการแสดงเกมใหม่เรื่องตลก Confetti และเราจะทำให้สามารถค้นหาวิดีโอสดได้ง่ายขึ้นเพื่อให้คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาสำคัญ ๆ ในขณะที่กำลังเกิดขึ้นได้

หากต้องการดูการรับชมบน iOS และ Android ให้ค้นหาไอคอน “นาฬิกา” ในแถบทางลัดหรือบุ๊คมาร์ค “เพิ่มเติม” นอกจากนี้คุณยังสามารถดูการดูใน Apple TV, Samsung Smart TV, Amazon Fire TV, Android TV, Xbox One และ Oculus TV

 

Cr: https://newsroom.fb.com/news/2018/08/facebook-watch-global/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn