ชุมชนกิจกรรม แบบดิจิตอล ของครอบครัว

เฟสบุ๊คกำลังประกาศความร่วมมือใหม่กับ PTA แห่งชาติเพื่อจัดกิจกรรมความปลอดภัยของชุมชนจำนวน 200 ครั้งทั่วสหรัฐอเมริกา เหตุการณ์ชุมชนแบบดิจิตอลเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ครอบครัวสามารถรับมือกับความท้าทายด้านเทคนิคตั้งแต่การป้องกันความปลอดภัยทางออนไลน์และการกลั่นแกล้งเพื่อความรู้ด้านข้อมูลดิจิทัลและข่าวสาร

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน 50 รัฐเป็นส่วนหนึ่งของโครงการให้สิทธิ์แก่ทุก PTA เพื่อให้ผู้ปกครองได้รับแนวทางและเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการวิจัยเพื่อช่วยให้พวกเขามีการสนทนาที่สำคัญกับบุตรหลานของตนเกี่ยวกับเทคโนโลยี PTA ท้องถิ่นสามารถสมัครตอนนี้เพื่อขอรับเงินสนับสนุนการจัดงานได้ โฮสต์จะได้รับการฝึกอบรมเฉพาะด้านความปลอดภัยออนไลน์เพื่อให้สามารถขยายผลกระทบของเหตุการณ์เหล่านี้ต่อไปได้ ไปที่ pta.org/connected/digitalfamilies เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

เฟสบุ๊คภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ National PTA เพื่อช่วยเหลือผู้ปกครองที่เลี้ยงดูเด็ก ๆ ในโลกที่เชื่อมต่อ กับคนหนุ่มสาวที่กำลังออนไลน์มากขึ้นหัวข้อนี้มีความสำคัญมากกว่าที่เคย ปีที่แล้วเฟสบุ๊คได้เปิดตัวเครื่องมือ พร้อมเคล็ดลับที่จะทำให้ผู้ปกครองสามารถพูดคุยกับลูก ๆ ได้ง่ายขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำแบบออนไลน์และตั้งหลักเกณฑ์ นอกจากนี้เรายังปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญภายนอกและที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยออนไลน์การพัฒนาเด็กและสื่อต่าง ๆ เช่นข่าวครอบครัวเน็ตศูนย์สื่อและสุขภาพเด็ก MediaSmarts ศูนย์ข่าวกรองด้านอารมณ์ของเยลและศูนย์ Fred Rogers . ชุดเครื่องมือสำหรับเหตุการณ์ต่างๆได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญรวมถึงการมีส่วนร่วมของทีมเยาวชนและสื่อที่ Berkman Klein Center for Internet & Society

PTA ระดับชาติไม่รับรององค์กร, ผลิตภัณฑ์หรือบริการเชิงพาณิชย์ใด ๆ ไม่มีการรับรอง

จากข้อมูลด้านบนทำให้เห็นว่าเฟสบุ๊คได้เห็นถึงความสำคัญของความสัมพันธ์ในครอบครัวของคนในอเมริกาเป็นอย่างมาก และเราหวังว่าทางเฟสบุ๊คจะได้มีการจัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นในประเทศผู้ใช้งานเฟสบุ๊คจำนวนมาก ๆ เพื่อช่วยให้ความสัมพันธ์ของครอบครัวได้มีความใกล้ชิดขึ้น

 

Cr: https://newsroom.fb.com/news/2018/09/digitalfamiliescommunityevents_pta/
แปลและเรียบเรียงใหม่โดย: https://www.facebook.com/bus.sochiangkham

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn