แชร์การเดินทางด้วย Google Map

วันนี้เรากำลังนำเสนอคุณลักษณะใหม่ ๆ บน Google Maps เพื่อช่วยในการควบคุมการเดินทางประจำวันของคุณซึ่งช่วยให้คุณสามารถวางแผนล่วงหน้าเตรียมความพร้อมสำหรับวันหยุด และเราจะช่วยให้คุณสนุกไปกับ Google Maps ใหม่นี้

 

รู้ก่อนเดินทาง

ตอนนี้ Google Maps มีแท็บการเดินทางซึ่งให้การเข้าถึงข้อมูลการจราจรและข้อมูลการเดินทางที่เข้าถึงได้อย่างสะดวกเพียงครั้งเดียวที่เหมาะกับการเดินทางของคุณ เราจะแจ้งให้คุณทราบว่าการเดินทางของคุณเป็นไปตามปกติหรือถ้าคุณจำเป็นต้องใช้งบประมาณเพิ่มเป็นพิเศษเนื่องจากมีเหตุการณ์เช่นอุบัติเหตุหรือการจราจรหนาแน่น ในกรณีที่เกิดความล่าช้าเราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับเส้นทางอื่นเพื่อช่วยให้คุณทำงานได้เร็วขึ้น ใน Android คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับความล่าช้าและการหยุดชะงักบนเส้นทางของคุณเมื่อเกิดขึ้นเพื่อให้คุณสามารถทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่คุณจะจมอยู่กับความล่าช้า

 

ขับ🚗เดิน🚶🏽และนั่ง🚌: รองรับโหมด commutes แบบผสม

มีคุณลักษณะใหม่ ๆ สำหรับคนที่มีการเดินทางทั้งการขับขี่และการขนส่งสาธารณะ คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเวลาที่จะออกเดินทางและในแต่ละช่วงของการเดินทาง: คุณจะทราบว่ามีการจราจรบนไดรฟ์หรือไม่เมื่อรถไฟขบวนถัดไปออกเดินทางและใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟไปอีกนานเท่าใด การทำงานให้คุณโดยอัตโนมัติและพิจารณาปัจจัยเหล่านี้ใน ETA ของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อให้คุณสามารถคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำเมื่อคุณจะได้ทำงาน

 

หยุดเกมที่คาดเดา

วิ่งไปที่สถานีรถไฟใต้ดินเพื่อพบว่ารถไฟของคุณล่าช้าเป็นวิธีที่เราชื่นชอบน้อยที่สุดในการเริ่มต้นวัน ขณะนี้ผู้ขับขี่ในพื้นที่ 80 แห่งทั่วโลกสามารถดูว่ารถบัสหรือรถไฟอยู่ในแผนที่แบบเรียลไทม์ได้อย่างไร นี่จะช่วยให้คุณวางแผนวันของคุณได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณจะรู้ว่าคุณสามารถใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการหยิบกาแฟ ก่อนที่คุณจะวิ่งไปขึ้นรถบัส และในซิดนีย์เราได้ร่วมมือกับ Transport New South Wales เพื่อแสดงให้เห็นว่ารถบัสหรือรถไฟเต็มหรือยัง คุณจะรู้ว่าคุณจะได้นั่งหรือไม่ เเละลักษณะนี้จะมาถึงเมืองอื่น ๆ ทั่วโลกเร็ว ๆ นี้

 

ให้มอเตอร์ของคุณวิ่งออกไปบนทางหลวง🎸

ถ้าคุณต้องนั่งอยู่ในรถคุณอาจทำได้เช่นกันขณะฟังเพลงที่ดี เรากำลังทำให้ Spotify, Apple Music และ Google Play Music พร้อมใช้งานภายใน Google Maps เพื่อให้คุณสามารถควบคุมเพลงและพ็อดคาสท์ของคุณได้จากการนำทางของ Google Maps ด้วย Spotify บน Android คุณสามารถเลือกเนื้อหาที่คุณโปรดปรานด้วยการเรียกดูผ่านเพลงอัลบั้ม podcasts และเพลย์ลิสต์ด้วยการนำทางที่ใช้งานง่ายและใหม่ บอกลาการสลับระหว่างแอปพลิเคชันและค้นพบว่าคุณสามารถจับตาดูสถานที่ที่ควรจะเป็นบนท้องถนนได้

 

 

 

 

Cr: https://www.blog.google/products/maps/take-control-your-commute-google-maps/
แปลและเรียบเรียงใหม่โดย: https://www.facebook.com/bus.sochiangkham
Cr: https://storage.googleapis.com/gweb-uniblog-publish-prod/original_images/MAPS_Commute_Commute_tab_driving_immersive.gif
Cr: https://storage.googleapis.com/gweb-uniblog-publish-prod/images/final_-_multimodal.max-1000×1000.png
Cr: https://storage.googleapis.com/gweb-uniblog-publish-prod/original_images/MAPS_Commute_Transit_board_departure_times_vehicles_on_the_map_crowdedness.gif
Cr: https://storage.googleapis.com/gweb-uniblog-publish-prod/images/MAPS_Commute_Spotify_integration_STATIC_1.max-1000×1000.png

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn