ดึงภาพเขียนคอนเทนต์ง่ายขึ้นใน Windows 10 กับ Smartphone ด้วย Your Phone app

การจะนำภาพจากโทรศัพท์มาลงเขียน คอนเทนต์ ในวินโดว์เมื่อก่อนเป็นไปด้วยความยุ่งยากมาก ๆ แต่ต่อจากนี้จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เมื่อทาง Microsoft ได้พัฒนาแอปที่ชื่อว่า Your Phone ที่สามารถโหลดได้จาก Windows Store และ ใน Andriod และ iOS เบื้องต้นนั้น มีอะไรที่น่าสนใจเรามาดูกันเลย

Microsoft ได้มุ่งเน้นที่จะให้โทรศัพท์ Android และ iOS ทำงานได้ดีขึ้นกับ Windows 10 และคุณจะสามารถซิงค์รูปภาพและข้อความตัวอักษรได้จากโทรศัพท์ของคุณ ทำให้ดึงรูปภาพจากอุปกรณ์ของคุณได้เร็วขึ้นและทันทีที่คัดลอกและวางลงในเอกสารที่คุณกำลังทำงานอยู่

คุณลักษณะใหม่และดีที่สุดสำหรับโทรศัพท์ของคุณบน Windows 10 คือความสามารถส่งข้อความ SMS จากเครื่องพีซีของคุณโดยใช้โทรศัพท์ของคุณได้เลย ระบบจะจำกัดเฉพาะอุปกรณ์ Android ในขณะนี้ แต่คุณจะสามารถส่งและรับข้อความในแอปพลิเคชันได้และจะถูกส่งจากโทรศัพท์ของคุณ Microsoft กล่าวว่ากำลังพยายามทำให้คุณลักษณะของโทรศัพท์ของคุณมีอยู่ใน iPhone ด้วยเช่นกัน แต่ Apple ได้ จำกัด การเข้าถึงข้อมูล SMS ใน iOS ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อให้คุณลักษณะนี้ของโทรศัพท์ทำงานร่วมกับ iPhone

แน่นอนว่า เอ้ ๆ ๆ มันเหมือนกับแอปอะไรใน Apple นะ ฮ่า ๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับคนที่มีหัวใจที่รักในระบบปฏิบัติการวินโดว์ที่จะได้ใช้งานการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย นี้เป็นข่าวดีและเป็นการเปิดมุมมองใหม่ของ Microsoft ที่จะทำให้ผู้ใช้งานไม่หายไปไหนยังคงเป็นสาวกที่เหนียวแน่นต่อไป ^_^

 

เรียบเรียงใหม่โดย: https://www.facebook.com/bus.sochiangkham

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn