สร้างรายได้ 200,000 บาท ภายใน 3 เดือน จากกระติกน้ำร้อนนกเพนกวิน

สินค้าที่ดูเหมือนจะธรรมดาไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่กลับสร้างรายได้ที่น่าสนใจเป็นธุรกิจของแอชลีย์ผู้ประกอบการรายได้พิเศษที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษในด้านการต่อสู้กับการขายกระติกน้ำร้อนเพนกวินที่สามารถสร้างรายได้ถึง200,000บาทภายในระยะเวลาเพียง3เดือนอะไรกันที่เป็นวิธีการที่สำคัญของการขายกระติกน้ำร้อนนี้  

แอชลีย์อาศัยอยู่นอกเมืองลอนดอนเขาเป็นนักพัฒนาเว็บไซต์รายหนึ่งที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากการสร้างแบรนด์ของตัวเอง แต่เมื่อได้รับการศึกษาค้นคว้าวิจัยไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายและการ ซื้อสินค้าสั่งจากเนชั่โรงงานความผลิตมาก้ทุนสูงสุดสูงทั้งยังคุณต้องแบกรับความสามารถเสี่ยงเอาไว้อย่างมากทำให้โปรเจกต์ดังกล่าวถูกพับเก็บไปในห้างหุ้นส่วนจำกัดที่สุดต่อมาเขาได้รู้จักกับหนังสืออเ ซอนและรู้สึกสนใจอย่างมากจึงได้เริ่มศึกษาเป็นค้นคว้าอีกตามเคยเป็นการสต็อกของไว้กับโกดังของหนังสืออคุณเมซอนเมื่อได้เรียนรู้ไปมาเรื่อย ๆ จึงพบว่าได้มันไม่ง่ายเลยที่จะประสบความสามารถสำเร็จและยังคงหนีไม่ ในห้างหุ้นส่วนจำกัดเรื่องพ้นของต้นทุนสินค้าคงคลังซึ่งไม่แตกต่างอะไรกับุรกิจนาฬิกานาฬิกาหรูในห้างหุ้นส่วนจำกัดฝันที่เพิ่งสลายไปต่อมาเขาได้รู้จักกับหัวเรื่อง: การสร้างรายได้จากเนชั่Drop จัดส่งหัวเรื่อง: การสินค้าและรู้สึกสนใจมาก

วิธีนี้ไม่มีในเรื่องของสินค้าคงคลัง หรือต้นทุนจมที่ไปอยู่กับสินค้าค้างสต็อคจากนั้นเขาเริ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ Dropshippingโดยเลือกทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการ ทำกาแฟกระทั่งเกิดความคิดที่ว่าอยากจะแบ่งปันงานอดิเรกนี้กับโลก  “ฉันต้องการผลิตภัณฑ์เล็ก ๆ เหล่านี้ทั้งหมดที่จะช่วยให้คุณได้รับ” เขากล่าวก่อนที่เขาจะไปพบกับกระติกน้ำร้อนสุด ๆ ที่รัก ระกาน้ำร้อนเพนกวินที่สามารถสร้างรายได้เกินคาด

เริ่มต้นการแข่งขันโดยการมุ่งมั่นไปที่กลุ่มคนรักกาแฟก่อนที่กลยุทธ์ทางธุรกิจจะเปลี่ยนทิศทางในวันที่สาว ๆ ของเขาที่บ้านและพบกับกระติกน้ำร้อนนี้ก็รู้สึกชอบและมีความสุขและเพลิดเพลินไปกับมัน จับได้พอแล้วพอดีมือก็น่าสนใจ อีกต่อไปทำให้เขาไม่พลาดที่จะถ่ายวิดีโอเพื่อทำการตลาดในไม่ช้าที่จะซื้อโฆษณาบน Facebookด้วยคลิปความสามารถสนใจไม่น้อยตั้งขึ้นโดยสัดส่วนของของคุณคนที่เข้าม สำคัญแสดงความสามารถคิดเห็นคือบรรดาคุณแม่ ๆ ของที่คุณเด็กที่ให้ความสามารถสนใจกระติกคุณน้ำร้อนนี้3เดือนผ่านไปวิดีโอโฆษณานี้ก็ได้รับ ยอดวิวสูงถึง  22,000ครั้งแสดงออกถึงความสามารถด้านสำเร็จขั้นที่คุณคุณคุณหนึ่งจากเนชั่เนชั่นั้นเขาสร้างโปรแกรมBotผ่านFacebook ผู้สื่อสาร   เพื่อส่งข้อความอัตโนมัติเป็นข้อเสนอพิเศษให้กับผู้แสดงความคิดเห็นในโพสต์ข้อความของเขาด้วยข้อความที่จัดส่งฟรีหรือลดราคา10%สำหรับพวกเขาและจะนำไปยังข้อมูลสินค้ากระติกน้ำร้อนเพนกวินและการใช้Botรอด ความสำเร็จอย่างมาก

กลยุทธ์การตลาดFacebook ของแอชลีย์

  1. ทดสอบผลิตภัณฑ์ด้วยโฆษณาแบบรูปภาพที่เรียบง่ายในตอนต้นโดยใช้โฆษณาจ่ายต่อการมีส่วนร่วมเพราะจะทดสอบได้มากกว่าของผู้ชมทั้งหมดต่อผลิตภัณฑ์
  2. เมื่อพบสินค้าที่ได้รับความสนใจก็ทำได้สร้างวิดีโอ
  3. เปิดโฆษณาวิดีโอของFacebookและแสดงให้คนเห็นแสดงความคิดเห็นร่วมกันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเท่านี้จะช่วยกระจายคำและลดต้นทุนต่อคลิก
  4. ตั้งค่าFacebook Messenger Botติดต่อกับทุกคนที่แสดงความคิดเห็นข้อเสนอพิเศษสำหรับการจัดส่งฟรีหรือรับส่วนลด10%รวมลิงค์เพื่อให้พวกเขาสามารถคลิกผ่านได้ทันที

ทั้งหมดนี้เป็นไอเดียหรือวิธีการสร้างรายได้จากสินค้าง่าย ๆ เน้นการตลาดที่คุ้มค่าและพยายามสร้างส่วนร่วมของผู้รับชมโฆษณาจะนำไปสู่การสั่งซื้อที่เกิดขึ้นยอดขายในที่สุดโดยไม่จำเป็นต้องใช้ จ่ายเพื่อการตลาดในมูลค่าที่สูงจนเกินไป

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn