สร้างกำไรจาก เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เป็นอีกหนึ่งช่องทางทำเงินสร้างรายได้ให้กับใครที่สนใจทำเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลัก เนื่องจากธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเป็นแบบอัตโนมัติ โดยตัวเครื่องจะทำการให้บริการโดยอัตโนมัติและรับชำระเงินโดยอัตโนมัติด้วยทำให้เจ้าของเครื่องได้รับความสะดวกในการดำเนินธุรกิจไม่ต้องดำเนินการขายด้วยตัวเองเพียงแค่วางเครื่องไว้ในที่ที่เหมาะสมตัวเครื่องก็จะทำการดำเนินธุรกิจแทนโดยอัตโนมัติ ทำให้เป็นที่สนใจกับกับหลาย ๆ คนแต่จะเริ่มต้นอย่างไรเรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝาก

ทำการบ้าน

ไม่ว่าจะเริ่มต้นทำธุรกิจประเภทใด สิ่งแรกที่ต้องทำก็คือการวางแผนการตลาดเพราะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จ คุณควรหาแหล่งซื้อเครื่องซักผ้าด้วยตัวเอง ซึ่งสามารถเริ่มจากเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเพียงไม่กี่เครื่องแล้วค่อยขยายหรือเพิ่มจำนวน นอกจากนี้คุณควรศึกษาเกี่ยวกับข้อจำกัดทางกฎหมาย รวมไปถึงการเจรจาต่อรองเรื่องสถานที่เพื่อจัดวาง

ในปัจจุบันสามารถนำเข้าจากต่างประเทศจีนได้ง่าย เพราะมีราคาถูกและมีตัวแทนจำหน่ายหลายราย  แต่อย่าลืมคำนึงถึงการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงเครื่องด้วยหรือถ้าซื้อธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญต่อจากผู้ที่ทำมาก่อนวิธีนี้ก็จะทำให้คุณจะได้เปรียบในเรื่องของฐานรายได้เดิมคุณควรศึกษาอย่างละเอียดด้วยว่าทำไมเจ้าของรายเดิมตัดสินใจที่จะขายต่อ

การซื้อแฟรนไชส์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ซึ่งเราจะไม่ค่อยได้คิดอะไรมากเพราะเจ้าของแฟรนไชส์ได้วางระบบและจัดเตรียมดูแลตู้ขายของอัตโนมัติไว้เรียบร้อย เพียงลงทุนเงินและสถานที่เท่านั้น โดยปกติแล้วนอกจากค่าธรรมเนียมเริ่มต้นของการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ เจ้าของแฟรนไชส์จะได้รับเปอร์เซ็นต์จากกำไรหรือค่าธรรมเนียมรายเดือน ซึ่งอาจมีข้อจำกัดให้คุณซื้อหรือเช่าเครื่องและผลิตภัณฑ์จากบริษัทเจ้าของแฟรนไชส์

ทำเลที่ตั้ง

ส่วนที่สำคัญที่สุดต่อความสำเร็จในธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญคือสถานที่ตั้ง ซึ่งทำเลที่เหมาะกับการทำธุรกิจก็คือ อยู่ในเขตเมืองที่มีคนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เช่น มหาวิทยาลัย หอพัก คอนโด หมูบ้านขนาดใหญ่ หรือที่ที่ยังไม่มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ตั้งในพื้นที่ที่สินค้าหรือบริการยังไปไม่ถึง  เช่น  ตำบลที่ร้านสะดวกซื้อน้อย  หมู่บ้านที่ห่างไกล เป็นต้น 

อุปกรณ์

หากไม่ได้เป็นแฟรนไชส์คุณจะต้องเช่าเครื่องหรือซื้อเครื่องหยอดเหรียญเพื่อเริ่มต้นใช้งานก่อนส่วนราคาขึ้นอยู่กับยี่ห้อหรือแหล่งที่คุณไปซื้อเพราะแต่ละที่ราคาจะแตกต่างกันออกไปซึ่งมีทางเลือกอื่นก็คือ

ซื้อเครื่องใช้แล้วจะสามารถลดราคาต้นทุนลงมาได้อย่างมาก และจะช่วยเพิ่มผลกำไรของธุรกิจ แหล่งจำหน่ายสินค้ามือสองก็มีหลายช่องทาง ได้แก่เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลส อย่าง kaidee, pantipmarket, smeleader หรือจะเป็นบริษัทจำหน่ายขายอัตโนมัตินำเข้ามือสองก็ได้

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn