6 ที่สุดเจ๋งทั่วโลกที่คุณสามารถนอนในถังไวน์ได้!

 

คุณอาจจะรู้สึกเคยชินกับการนอนในห้องพักของโรงแรมทั่วไปจนรู้สึกเบื่อ หรือในวันที่อยากลองความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับชีวิตบ้าง ลองมาชมที่พักที่รังสรรค์ถังไวน์สุดเจ๋งให้เป็นห้องสำหรับเข้าพักได้เลย

จะเป็นที่ไหนบ้างลองมาชมกัน

 

1.Quinta da Pacheca ประเทศโปรตุเกส

ภายในแต่ละถังมีห้องนอนระดับหรู พร้อมห้องน้ำส่วนตัว หรือจะเป็นฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์กอิน ทั้งยังมีเตียงทรงกลมขนาดใหญ่แถมมีสกายไลท์สำหรับการชมดาวที่ระเบียงส่วนตัวด้วย และคุณสามารถเดินออกจากห้องพักเพื่อสำรวจไร่องุ่นของที่นี่ซึ่งมีมานานหลายศตวรรษแล้ว

 

2.The Yeatman ประเทศโปรตุเกส

Yeatman เป็นโรงแรมสปาสุดหรูในปอร์โตที่ไม่ได้มีถังไวน์เต็มถังไว้รอคุณเท่านั้น แต่มีห้องที่มีเตียงในถังไวน์ให้บรรยากาศสุดคลาสสิกอีกด้วย ที่นี่นับว่าขึ้นชื่อเรื่องไวน์เพราะเป็นถิ่นกำเนิดของพอร์ตไวน์นั่นเอง

 

3.โรงแรม Lindenwirt ประเทศเยอรมนี

Lindenwirt ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำ Rhein อันแสนทรงเสน่ห์และเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ ตั้งอยู่ในเมืองRüdesheim am Rhein ซึ่งตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญเช่นปราสาท Brömserburg และ Mouse Tower ให้คุณได้เยี่ยมชม นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งผลิตไวน์ในท้องถิ่นอีกมากมาย

 

4.โรงแรม Vrouwe van Stavoren ในประเทศเนเธอร์แลนด์

โรงแรมที่งดงามแห่งนี้ในประเทศเนเธอร์แลนด์มีถังไวน์ดั้งเดิม 12 ถังซึ่งได้รับการดัดแปลงเป็นห้องพัก แต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัวเตียงโซฟาและโทรทัศน์บริการอย่างครบครัน

 

5.Coup 2 Foudres ประเทศฝรั่งเศส

Coup 2 Foudres ตั้งอยู่บนไร่องุ่น Bordeaux ที่ขึ้นชื่อเรื่องไวน์ ห้องพักถังไวน์มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นพร้อมเตียงคู่ขนาดใหญ่รวมไปถึงห้องครัวและสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น WiFi และโทรทัศน์ แน่นอนว่ามีสวนองุ่นมากมายอยู่ใกล้ ๆ ให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศ

 

6.Schlaf-Fass Blauburgunder Jenins ใน Jenins ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ที่นี่ให้บรรยากาศที่อบอุ่นเพลิดเพลินไปกับการเข้าพักอย่างสะดวกสบายในถังไวน์สองถัง หนึ่งถังมีเตียงสำหรับพักผ่อน ส่วนอีกห้องหนึ่งมีห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารสุดชิล โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งทำไวน์ยอดนิยมซึ่งมีไร่องุ่นและบาร์มากมายให้แขกได้สำรวจ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : businessinsider

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn