3 วิธีเพิ่มยอดขายโดยไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

ทุกวันนี้อาชีพตัวแทนขายหรือเซลนับว่าเพิ่มขึ้นมากกว่าในอดีตเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว นั่นแปลว่าคู่แข่งในสายอาชีพของคุณก็เพิ่มขึ้น เปอร์เซ็นต์ในการแข่งขันก็สูงขึ้นด้วย
ลองมาดู 3 เคล็ดลับง่าย ๆ ที่สามารถเพิ่มยอดขายของคุณได้โดยไม่เสียอะไรเลย

1.เปิดเผยความลับอย่างจริงใจ
สิ่งที่นับว่าที่ยากที่สุดสำหรับบุคคลที่เป็นพนักงานขายเพื่อให้มาสนใจสินค้าและบริการของพวกเขานั่นคือการซื้อใจลูกค้าและทำให้ลูกค้าเชื่อใจในตัวคุณนั่นเอง หากคุณสามารถพังทลายกำแพงนั้นได้ คุณจะสามารถได้รับความไว้วางใจจากพวกเขาและนั่นจะเป็นเรื่องง่ายมากในขั้นตอนต่อไป ลองเปิดเผยความลับของตัวคุณหรือการขายโดยไม่ต้องให้เขารู้ทั้งหมด นั่นจะสามารถซื้อใจพวกเขาได้

2.หาพาร์ทเนอร์ที่มีจุดมุ่งหมายเหมือนกัน
อย่างที่โบราณเขาว่าสองหัวย่อมดีกว่าหัวเดียว การมีเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจไว้แลกเปลี่ยนความรู้และแชร์เป้าหมายเพื่อที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จพร้อมกัน คุณลองสังเกตดูว่าในยามที่คุณมีเพื่อนที่มีเป้าหมายเดียวกันนั่นจะช่วยให้คุณมีความพยายามและความมุมานะที่ทำมันให้สำเร็จมากกว่าเดิม การมีเพื่อนที่มีความตั้งใจเหมือนกันสามารถช่วยให้คุณทั้งคู่กระตุ้นยอดขายได้ดีทีเดียว

3.ใช้ประโยชน์จากสิ่งที่คุณมี
แน่นอนว่าเงื่อนไขของแต่ละที่ย่อมแตกต่าง และในบางครั้งคุณก็ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เต็มที่เท่าที่พวกเขาต้องการ ลูกค้าส่วนมากต้องการได้ยินคำว่า ” ได้ ” จากคุณอยู่ตลอด ลองเรียนรู้ศิลปะในการใช้คำพูดให้เป็น ลองหลีกเลี่ยงคำว่า ” ไม่ได้ ” โดยใช้ประโยชน์อื่นเข้ามาทดแทนสิ่งที่ไม่สามารถให้ลูกค้าได้จะดีกว่า เพราะคนส่วนมากยอมรับในผลประโยชน์ที่มอบให้อยู่แล้ว ที่เหลือนั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณว่าจะสามารถพูดจาโน้มน้าวพวกเขาได้หรือไม่

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : entrepreneur

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn