ทุกวันนี้คนทั่วโลกมีแนวโน้มที่จะเห็นเนื้อหาคอนเทนต์หรือโฆษณาต่าง ๆ ตั้งแต่เช้าจากการเล่นมือถือก่อนพวกเขาจะลุกออกจากเตียงเสียอีก
ดังนั้นการทำคอนเทนต์ควรจะมีความโดดเด่นและดึงดูดผู้ชมให้มากขึ้น และนี่คือสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าคุณต้องมี
เช็คให้แน่ใจว่าเนื้อหาคอนเทนต์ของคุณมี 4 อย่างดังต่อไปนี้ :
1.กระชับ
ข้อความหรือเนื้อหาที่คุณเผยแพร่ควรมีความกระชับ อ่านแล้วเข้าใจได้และเป็นเนื้อหาที่สำคัญ
2.ข้อมูลถูกต้อง
ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า ผู้ชม ทุกคนล้วนต้องการข้อมูลที่ถูกต้อง โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นความจริงกันทั้งนั้น
3.เข้าใจกลุ่มเป้าหมาย
นักทำคอนเทนต์ต้องมีความรู้ในการวิเคราะห์ว่าข้อมูลเนื้อหาต่าง ๆ ที่ต้องการเผยแพร่นั้นเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มไหน
4.การสร้างรายได้
ผู้นำธุรกิจที่ดีและนักทำคอนเทนต์ที่ดีมักจะมองเห็นโอกาสและรายได้จากการโพสต์ในแต่ละครั้ง
ขอบคุณข้อมูลจาก : prdaily