สร้างวัฒนธรรมในองค์กรที่ดีเพื่อบริษัทของคุณ

ในฐานะผู้นำที่ดีหรือเจ้าของธุรกิจนั้นสามารถสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานรวมไปถึงวัฒนธรรมภายในองค์กรที่เป็นเชิงบวกมากขึ้นสำหรับคุณและพนักงานทุกคนในบริษัทจะทำให้พวกเขามีความสุขในการทำงานมากขึ้นรวมถึงตัวผู้นำเองด้วย!

วันนี้ทาง Ensure ของเราจึงอยากนำเสนอเคล็ดลับดี ๆ ที่ควรนำมาใช้เพื่อพัฒนาองค์กรของคุณให้ยอดเยี่ยมไปได้อีกขั้น

 

เชื่อมั่นในบุคลากรทุกคน 

การมีความเชื่อและมั่นใจว่าทุกคนในบริษัทนั้นมีความสามารถที่จะทำงานที่ได้รับมอบหมายได้ดีและสำเร็จลุล่วงเป็นแน่ ถึงแม้ว่าจะเป็นงานชิ้นใหญ่หรือโปรเจ็คสำคัญของบริษัทก็ตาม การสร้างความเชื่อว่าพวกเขาทุกคนล้วนมีความสามารถและรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ได้และพร้อมแก้ไขมัน บอกพวกเขาว่าคุณเชื่อมั่นในตัวพวกเขาแค่ไหน

 

ยอมรับและเปิดกว้างในด้านความคิด

บริษัทที่ยอมให้พนักงานหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในบริษัททุกคนถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ถือหรือดูแลในโปรเจ็คนั้นอยู่ แต่ถ้าหากคุณมีการเปิดรับฟังความคิดเห็น อย่างเช่นการประชุมแบบไม่เป็นทางการที่ให้ทุกคนได้เสนอไอเดียหรือแนวคิดใหม่ ๆ เชื่อเถอะว่างานของพวกคุณจะไม่ซ้ำซากจำเจและมีแต่ความคิดสร้างสรรค์แบบใหม่อยู่เสมอแน่นอน

 

สนับสนุนความสามารถของพวกเขา

ทุกคนล้วนมีทักษะและความสามารถพิเศษเฉพาะตัวกันทั้งนั้น อย่างเช่น การพูดพรีเซ้นต์ ทักษะการฟังที่ยอดเยี่ยม หรือจะเป็นสิ่งต่าง ๆ นอกเหนือจากงานอย่างเช่นความสามารถด้านกีฬาหรือด้านฝีมือ อย่ามองข้ามความสามารถของพวกเขาเหล่านั้น ส่งเสริมพวกเขาให้ได้ลงคอร์สอบรมเพื่อพัฒนาทักษะเพื่อที่จะต่อยอดขึ้นไป เพื่อเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาในอนาคต

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : entrepreneur

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn