ทวิตเตอร์เปิดตัวแพล็ตฟอร์มใหม่ Twitter ArtHouse ที่จะช่วยให้การโปรโมทวิดีโอโฆษณาต่าง ๆ เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ตามประกาศจาก Twitter ที่ว่า
” โฆษณาที่สร้างสรรค์เป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันยอดขายดังนั้นแบรนด์ ดังนั้นจำเป็นต้องสร้างเนื้อหาที่ขับเคลื่อนความเป็นตัวเองของแต่ละแบรนด์เพื่อให้โดดเด่นและดึงดูดลูกค้ามากที่สุด”
หลังจากการศึกษา GroupM พบว่าเนื้อหาวิดีโอที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับ Twitter ช่วยเพิ่มความผูกพันทางอารมณ์ 33% เลยทีเดียว โดยทางฝั่ง Magna / IPG Media Lab ก็พบว่าผู้ใช้ใช้เวลามากขึ้น 24% ในการดูโฆษณาที่ดูมีความสร้างสรรค์และแปลกใหม่
ด้วยเหตุนั้นทวิตเตอร์จึงทำการพัฒนาและเปิดตัวแพล็ตฟอร์มใหม่ที่ชื่อว่า Twitter ArtHouse ออกมา
โดย Twitter ArtHouse นำเสนอในส่วนของ :
- กลยุทธ์ดิจิทัล
- การสร้างและแก้ไขวิดีโอให้
- รายชื่อ Influencer รวมไปถึงนักร้องชื่อดัง
- กิจกรรมถ่ายทอดสดแบบสตรีม
- การปรับให้วิดีโอเหมาะสมกับ Twitter เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่กว้างขึ้นในการดึงดูดผู้ลงโฆษณาไปยังแพลตฟอร์มโซเชียล
ซึ่งมีเซเลบริตี้ชื่อดังในด้าน LGBT อย่าง Diva bar เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อดึงดูดผู้ใช้งาน
นับว่าเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการเพิ่มกลุ่มลูกค้าและทำให้วิดีโอโฆษณาของคุณโดดเด่นมากขึ้นในโลกทวิตเตอร์อย่างแน่นอน