Sprinkler คืออะไร

Sprinklr เป็นโซลูชันการจัดการประสบการณ์ลูกค้าบนคลาวด์ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจทุกขนาด นำเสนอประสบการณ์หลักทางสังคม เนื้อหาการตลาด การจัดการสื่อสังคมออนไลน์ โฆษณาแบบชำระเงิน การจัดการเว็บไซต์ (ประสบการณ์บุคคลที่หนึ่ง) และฟังก์ชันการฟังทางสังคม

ลูกค้าของเรา

แปลงข้อมูลลูกค้าเป็นข้อมูลเชิงลึก — และข้อมูลเชิงลึกสู่การปฏิบัติ

Sprinklr Modern Research เป็นวิธีการที่แบรนด์ชั้นนำมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยการเปลี่ยนข้อมูลลูกค้าให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้และโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ในวงกว้าง

เปลี่ยนการฟังที่ขับเคลื่อนด้วย AI ให้เป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขัน

Sprinklr ช่วยให้คุณเข้าใจข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณได้ดีขึ้น รวมถึงข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับข้อเสนอและกลยุทธ์ของคู่แข่ง คุณจึงสามารถระบุแนวโน้มตลาดที่สำคัญและใช้ประโยชน์จากความต้องการของลูกค้าที่ไม่ได้รับการตอบสนอง

สร้างธุรกิจของคุณด้วยข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าแบบเรียลไทม์

ด้วยเครื่องมือ AI ของเรา คุณสามารถเปลี่ยนเสียงพูดแบบเรียลไทม์ของข้อมูลลูกค้าให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริง จากนั้นแชร์ในทุกรูปแบบและบนอุปกรณ์ทั้งหมดทั่วทั้งองค์กรของคุณเพื่อกระตุ้นการทำงานร่วมกันและนวัตกรรม

ลดความเสี่ยงและปกป้องแบรนด์ของคุณ

Modern Research ช่วยให้ทีมของคุณได้รับข้อมูลเชิงลึกตามเวลาจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ปัจจุบัน เหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแส และวิกฤติของแบรนด์ก่อนที่จะกลายเป็นผลที่ตามมา ดังนั้นคุณจึงสามารถตัดสินใจเชิงรุกอย่างรอบรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์และยุทธวิธีด้านสื่อของคุณเอง

4 ผลิตภัณฑ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม รวมกันบนแพลตฟอร์ม Unified-CXM เพียงหนึ่งเดียว

ค้นพบ Unified-CXM

มีวิธีที่ดีกว่าในการติดตามการเติบโตแบบทวีคูณของข้อมูลในช่องทางที่ทันสมัยหลายสิบช่อง — และตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า Unified-CXM เป็นเส้นทางที่ก้าวไปข้างหน้าจากความโกลาหลของโซลูชันเฉพาะจุด

การวิจัยสมัยใหม่

ตีความข้อมูลจากทุกช่องทางบนแพลตฟอร์มเดียว และเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงให้เป็นประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

โมเดิร์นแคร์

นิยามบริการใหม่เป็นประสบการณ์ดิจิทัลเชิงรุกในช่องทางเนทีฟที่ลูกค้าชื่นชอบ

การตลาดและการโฆษณาสมัยใหม่

มอบประสบการณ์ส่วนบุคคลตามขนาด — ในขณะที่ควบคุมค่าใช้จ่าย

การมีส่วนร่วมทางสังคมและการขาย

เชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านช่องทางที่ทันสมัยกว่า 30 ช่อง — และปกป้องชื่อเสียงของคุณในทุกจุดสัมผัส

Unified-CXM จัดการกับความท้าทายในโลก
แห่งความเป็นจริงได้อย่างไร สอบถามลูกค้าของเรา

เรื่องราวของลูกค้า : โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้บุกเบิกการให้บริการด้านการรักษาพยาบาลระดับโลกและให้บริการด้านการรักษาพยาบาลแก่ชาวต่างชาติมาเกือบสี่ทศวรรษ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากล โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสาขาต่างๆ

เรื่องราวของลูกค้า : FWD insurance

เอฟดับบลิวดี โกลบอล บริษัทประกันที่มีตลาดหลายแห่งทั่วเอเชีย ต้องการแพลตฟอร์ม CXM ที่เป็นหนึ่งเดียวเพื่อรวบรวมความคิดเห็นของลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลและติดตามประสิทธิภาพของแบรนด์จากการวิเคราะห์โซเชียลเป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้ 

เรื่องราวของลูกค้า : BK ACNE

BK Acne เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ก่อตั้งโดยเภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์ ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาสูตรเครื่องสำอางคุณภาพสูงด้วยสารสกัดชั้นเลิศ เทคโนโลยีทันสมัย กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน ที่สำคัญมีความปลอดภัยสูง ไม่มีสารต้องห้ามและได้รับการขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในทุกผลิตภัณฑ์ ลูกค้าจึงมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเราได้

ถึงเวลาค้นพบว่ากลยุทธ์แบบครบวงจรจะช่วยให้คุณสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างไร

ติดต่อเราวันนี้ แล้วเราจะสร้างข้อเสนอที่กำหนดเองซึ่งตอบสนองความต้องการเฉพาะทางธุรกิจของคุณ

ขอตัวอย่าง