Netflix เตรียมส่งคอนเทนต์ไทยจาก GMM Grammy สู่กว่า 120 ประเทศ

Netflix ได้ทำข้อตกลงกับ GMM Grammy เพื่อที่จะนำซีรีส์ชื่อดังอย่าง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น หรือ ภาพยนตร์ดังอย่างเรื่อง ฉลาดเกมโกง เพื่อลงสู่จอ Netflix และยังมีรายชื่อซีรีส์ไทยใหม่ๆอีกหลากหลายเรื่องเพื่อสู่สายตา ชาว Netflix กว่า 120 ประเทศ

ก้าวใหม่อันยิ่งใหญ่ของวงการคอนเทนต์ไทย

การร่วมมือของค่าย GMM Grammy และ Netflix ถือว่าเป็นการร่วมมืออันยิ่งใหญ่สำหรับวงการคอนเทนต์ไทยในทุกๆบทบาทตั้งแต่เบื้องหลังยันเบื้องหน้า ก้าวอันยิ่งใหญ่นั้นก็คือวงการคอนเทนต์ไทยจะได้มีโอกาสได้ออกสู่สายตาผู้ชมที่มากกว่า 190 ประเทศ ถ้าหากผลตอบรับออกมาดีแน่นอนว่าวงการคอนเทนต์ไทยของเรานั้นก็จะเติบโตมากยิ่งขึ้น หลังจากนี้ การแข่งขันและคุณภาพของคอนเทนต์ไทยนั้นก็จะสูงขึ้นมากอย่างแน่นอนซึ่งเป็นผลดีสำหรับเหล่าผู้ชมที่จะได้รับชมคอนเทนต์ไทยที่มีคุณภาพและความหลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ฐานผู้ชม Netflix ไทยกำลังเติบโต

Netflix ประเทศไทยตั้งแต่มีการเปิดตัวมาก็มีสมาชิกที่สมัครมากขึ้นเรื่อยๆและจำนวนก็มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นต่อไปและ Netflix ก็ลงทุนกับประเทศไทยมากกว่าที่คาดคิดไว้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการโปรโมท การโฆษณาหรือการจับมือกับ GMM Grammy เพื่อนำคอนเทนต์ไทยมาลง Netflix ก็เพื่อที่จะขยายฐานผู้ชมใน Netflix ในไทยให้มีมากขึ้นกว่านี้เพราะตอนนี้ฐานผู้ชมกำลังเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นช่วงเวลาน้ำขึ้นต้องรีบตักอย่างยิ่งสำหรับ Netflix  ต่อจากนี้ก็จะสามารถพบเห็นโฆษณา โอกาสพิเศษจาก Netflix ประเทศไทยได้มากขึ้นอย่างแน่นอนและอีกไม่นานก็จะมีคอนเทนต์เพิ่มขึ้นไม่แพ้ต่างประเทศเลยล่ะ

หลังจากความร่วมมือนี้เหล่าผู้ชม Netflix จะได้คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเสียอีกในการจ่ายเงินสมัครเป็นสมาชิก เพราะว่าจะได้รับชมคอนเทนต์จากไทยที่มีคุณภาพมากขึ้นและวงการคอนเทนต์ไทยก็จะได้มีโอกาสได้เผยแพร่ผลงานคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและความหลากหลายสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกมากยิ่งขึ้น

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn