Rihanna ขึ้นแท่นนักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก!

 

จากรายงานล่าสุดนักร้องสาวชื่อดังเจ้าของเพลงฮิตอย่าง Umbrella, Stay รวมไปถึง Work ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลกนั้น ถูกตีพิมพ์ผ่านทางนิตยสาร Forbes ว่านักร้องสาวในวัย 31 ปีนั้นมีทรัพย์สินรวมมูลค่ามากกว่า 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในขณะนี้เธอก้าวไปอยู่อันดับ 1 โดยมีนักร้องรุ่นพี่ชื่อดังแต่ละคนตามมาติด ๆ อย่างเช่น มาดอนน่าซึ่งมีมูลค่า 570 ล้านดอลลาร์ อันดับ 3 อย่าง Celine Dion ที่ประมาณ 450 ล้านดอลลาร์และอันดับ 4 อย่าง Beyoncé ที่มีทรัพย์สินราว 400 ล้านดอลลาร์ จนก้าวขึ้นแท่นเป็นนักร้องหญิงที่ร่ำรวยที่สุดในโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

 

นอกจากสายอาชีพทางดนตรีของเธอ เธอยังมีธุรกิจในทางความสวยความงามอย่างแบรนด์ Fenty Beauty อย่างเช่น โพรไฟล์บันทึกว่า “Fenty Beauty ติดอันดับเครื่องสำอางที่มียอดขายสูงกว่า 100 ล้านดอลลาร์เพียงแค่ช่วงสองสามสัปดาห์แรกที่วางจำหน่ายเพราะว่ามีแรงขับเคลื่อนโดยชื่อเสียงของ Rihanna รวมไปถึงผู้ติดตามบน Instagram ของเธอมากกว่า 71 ล้านคน” ซึ่งแบรนด์ดังกล่าวทำรายได้ $ 570 ล้านในเวลาเพียง 15 เดือนเท่านั้นในการทำธุรกิจ

 

ถึงแม้นักร้องสาวจะถูกแซวจากแฟนคลับของเธออยู่บ่อย ๆ ว่าลืมการทำเพลงไปแล้ว แต่ทุกคนก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าธุรกิจความงามของเธอนั้นเป็นไปได้สวยแถมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดยังกล่าวอีกว่า “มันอาจจะเพิ่มยอดขายกว่า 2 แสนล้านดอลลาร์ภายในปี 2568” เลยทีเดียว

 

นับว่าเป็นผู้หญิงเก่งที่ทั้งประสบความสำเร็จในด้านการเป็นนักร้องนักแต่งเพลง, นักธุรกิจหญิง นอกจากนั้นความรักของเธอก็ยังไปได้สวยอีกด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : insider

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn