หน้าหลัก
บริการ
วางแผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร
บริหารและจัดการโซเชียลมีเดีย
ฟัง ติดตาม และวิเคราะห์เสียงของผู้บริโภคบนโซเชียลมีเดีย
Sprinklr
พัฒนาเว็บไซต์และซอฟต์แวร์
ผลิตสื่อสร้างสรรค์
บริหารและจัดการการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์
วางแผนกลยุทธ์และบริหารการขายผ่านช่องทางออนไลน์
พัฒนาแบรนดิ้งสำหรับบุคคลสาธารณะ
บริการถ่ายทอดสด ขึ้นโปรเจคเตอร์ OB Switching
ผลงาน
บทความ
เกี่ยวกับเรา
ตำแหน่งที่ว่าง
ติดต่อเรา
ไทย
English
ไทย
Menu
หน้าหลัก
บริการ
วางแผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร
บริหารและจัดการโซเชียลมีเดีย
ฟัง ติดตาม และวิเคราะห์เสียงของผู้บริโภคบนโซเชียลมีเดีย
Sprinklr
พัฒนาเว็บไซต์และซอฟต์แวร์
ผลิตสื่อสร้างสรรค์
บริหารและจัดการการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์
วางแผนกลยุทธ์และบริหารการขายผ่านช่องทางออนไลน์
พัฒนาแบรนดิ้งสำหรับบุคคลสาธารณะ
บริการถ่ายทอดสด ขึ้นโปรเจคเตอร์ OB Switching
ผลงาน
บทความ
เกี่ยวกับเรา
ตำแหน่งที่ว่าง
ติดต่อเรา
ไทย
English
ไทย
หน้าหลัก
บริการ
วางแผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร
บริหารและจัดการโซเชียลมีเดีย
ฟัง ติดตาม และวิเคราะห์เสียงของผู้บริโภคบนโซเชียลมีเดีย
Sprinklr
พัฒนาเว็บไซต์และซอฟต์แวร์
ผลิตสื่อสร้างสรรค์
บริหารและจัดการการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์
วางแผนกลยุทธ์และบริหารการขายผ่านช่องทางออนไลน์
พัฒนาแบรนดิ้งสำหรับบุคคลสาธารณะ
บริการถ่ายทอดสด ขึ้นโปรเจคเตอร์ OB Switching
ผลงาน
บทความ
เกี่ยวกับเรา
ตำแหน่งที่ว่าง
ติดต่อเรา
ไทย
English
ไทย
Menu
หน้าหลัก
บริการ
วางแผนกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร
บริหารและจัดการโซเชียลมีเดีย
ฟัง ติดตาม และวิเคราะห์เสียงของผู้บริโภคบนโซเชียลมีเดีย
Sprinklr
พัฒนาเว็บไซต์และซอฟต์แวร์
ผลิตสื่อสร้างสรรค์
บริหารและจัดการการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์
วางแผนกลยุทธ์และบริหารการขายผ่านช่องทางออนไลน์
พัฒนาแบรนดิ้งสำหรับบุคคลสาธารณะ
บริการถ่ายทอดสด ขึ้นโปรเจคเตอร์ OB Switching
ผลงาน
บทความ
เกี่ยวกับเรา
ตำแหน่งที่ว่าง
ติดต่อเรา
ไทย
English
ไทย
06
บริหารและจัดการการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์
Influencer Marketing คือกระบวนการในการระบุ ค้นคว้า มีส่วนร่วม และสนับสนุนผู้ที่สร้างการสนทนาที่ส่งผลต่อแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณบริการ
Celebrity
Media
KOL
Micro influencer
Macro influencer
Nano influencer
Influencer Management
วิเคราะห์กลุ่มผู้ติดตามว่า เป็นกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดของแบรนด์หรือไม่
หาจุดสมดุลระหว่าง คาแรคเตอร์ของแบรนด์ สินค้าและบริการ กับ คาแรคเตอร์ของอินฟลูเอนเซอร์ และผู้ติดตามอินฟลูเอนเซอร์เหล่านั้น
เลือกอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสม
การเลือก Influencer ไม่ใช่แค่ใครก็ได้ อย่าเลือกเพียงเพราะคนอื่นเลือกกัน หรือแค่คนๆ นั้นที่มีผู้ติดตามเยอะ โดยคุณมีความจำเป็นที่จะต้องพิจารณาว่าาคนส่วนใหญ่ที่ติดตาม Influencer คนนั้นๆ เป็นลูกค้าหรือมีโอกาสที่จะเป็นลูกค้าของเรามากน้อยเพียงใด
เลือกประเภท content และช่องทาง ที่เหมาะสมกับสินค้าหรือบริการ
เช่น การใช้ content ที่ไม่ใช่วีดีโอ ให้กับ influencer ที่ใช้การสื่อสารผ่านวีดีโอเป็นหลักกับผู้ติดตามของเขา หรือการยัดเยียด key message ที่ไม่เข้ากับธรรมชาติของ content จนทำให้ผู้ติดตามรู้สึกว่า เป็นการโฆษณาจนเกินไป